Sao chúng lại to lớn như vậy?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà kích cỡ rất đa dạng. Chiếc máy được gọi là “ thiết bị khai thác Mỏ”  có kích cỡ đặc biệt lớn và chúng được sử dụng để khai thác than đá, kim cương, vàng… từ các ngọn núi. Những cỗ máy khổng lồ đó có thể đào rất nhiều trong một lần khai thác, có thể tải trọng và vận chuyển. Chính vì vậy mà trong một khoảng thời gian ngắn, máy công trình có thể hoàn thành được rất nhiều việc.

Chiếc máy xúc thủy lực lớn nhất của Hãng Komatsu là chiếc PC nào?

Chiếc máy xúc thủy lực lớn nhất của Komatsu là PC8000. Trọng lượng của chiếc máy này lên tới 685 tấn  và công suất 3.730 mã lực. Gầu có nó có thể trữ lượng tương đương 117 cái bồn tắm. Chiếc ghế của người lái nằm cách mặt đất 27.7 feet ( 8,45m ), có nghĩa là cao tầm khoảng 3 tầng của một tòa nhà.

 

 

Máy công trình lớn nhất trên thế giới không thật sự phổ biến tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về những máy công trình, máy xúc, máy ủi, xe lu ... hãy ghé qua công ty Đoan Trang tại Hải Phòng nhé.
Máy công trình lớn nhất trên thế giới

Lốp của chúng lớn cỡ nào?

Kích cỡ của lốp xe cũng rất đa dạng. Ví dụ như đường kính của lốp xe xúc lật lớn nhất thế giới là 12 feet ( 3.7m), như vậy là cao hơn gấp đôi chiều cao của một người trưởng thành.

Chúng có thể chở được nặng đến mức nào?

Một trong những xe ben lớn nhất thế giới là 960E, có thể tải được trên dưới 300 tấn. Trọng lượng này tương đương với hơn 2.300 lực sĩ Sumo!

 Với đa dạng kích cỡ như vậy mà máy công trình đã hỗ trợ con người làm việc trong đa dạng môi trường công việc khác nhau. Tuy nhiên những máy móc quá lớn hay quá nhỏ thì không được sử dụng phổ biến. Để tham khảo thêm những dòng máy xúc, máy ủi… hãy ghé qua trang web của công ty Đoan Trang chúng tôi:

https://maycongtrinhhaiphong.com/danh-muc/hang-kawasaki/may-xuc-lat-lop-kawasaki/

Phone
Email
Messenger
Messenger
Phone
Email