Máy ủi có gì thú vị mà bạn chưa biết? ( Phần 2 )

Tại sao máy ủi lại chuyển động nhanh hơn khi lùi?

Máy ủi loại máy công trình với công việc chính là đẩy đất đá. Khi đẩy đất về phía trước, chúng di chuyển một cách từ từ, chậm rãi để đảm bảo lực đẩy vững chắc. Nó di chuyển nhanh hơn khi lùi về phía sau, vì vậy nó có thể trở lại vị trí đẩy nhanh chóng để tăng năng suất làm việc.

Đẩy thật mạnh mẽ và lùi về vị trí thật nhanh, điều đó khiến chiếc máy ủi có thể hoạt động liên tục và trơn tru. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cách hoạt động này khiến cho một chiếc máy công trình trở nên rất hữu dụng.

Máy ủi bánh xích Nhật Bản chất lượng bền bỉ D41P-18. Máy ủi được công ty Đoan Trang chọn lọc kỹ lưỡng nhập khẩu từ Nhật Bản.
Máy ủi bãi Nhật D41

Máy ủi bánh lốp hoạt động chủ yếu tại đâu?

Tại các mỏ lớn ở nước ngoài. Nhiều máy công trình được sử dụng tại các mỏ ở nước ngoài có kích cỡ rất lớn. Chúng quá lớn để có thể vận chuyển như một cỗ máy hoàn chỉnh, vì vậy chúng được vận chuyển bằng xe kéo tới mỏ bằng các mảnh rời sau đó có thể lắp ráp lại . Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc xe kéo vận chuyển thiết bị này phải đi qua những con đường đầy đá lớn? Điều đó sẽ quá nguy hiểm, phải không? Máy ủi bánh lốp đã xuất hiện bắt nguồn từ việc đó. Nó chạy phía trước xe kéo mà nó chở, loại bỏ đá và chướng ngại vật, và san phẳng con đường mà xe kéo chạy.

Máy ủi bánh lốp tại Hải Phòng
Phone
Email
Messenger
Messenger
Phone
Email