Những tính năng nổi trội của máy xúc thủy lực KOMATSU PC120-8

Máy xúc đào PC120-8 nói riêng và máy xúc thủy lực của hãng Komatsu luôn được ấn tượng bởi tính năng suất và độ bền cao:

Về cả khối lượng công việc và tiêu hao nhiên liệu đều có thể cùng lúc tiến hành được nhờ vào việc sử dụng chế độ P. Chế độ này vừa duy trì khối lượng công việc lớn vừa hạn chế tiêu hao nhiên liệu .

Nhờ vào tính năng One Touch – tăng sức mạnh với một cú chạm khi muốn máy làm việc với công suất mạnh nhất, do có thể tăng sức mạnh cho lực xúc của cần và gầu mà công việc có thể tiến hành hiệu quả.

Không chỉ mang lại năng suất làm việc vượt trội, máy còn được những trang bị tính năng bảo vệ môi trường

Công nghệ động cơ mới nhất thân thiện với môi trường “ ECOT – Eco Three

Động cơ dùng cho máy công trình, máy xây dựng được sử dụng để làm việc dưới môi trường khắc nghiệt. Loại động cơ này so với động cơ dùng trên đường nhựa thì việc làm sạch khí thải, đặc biệt tại khu vực tải trọng cao, là yêu cầu bắt buộc.

Hãng đã phát triển công nghệ động cơ mới phù hợp với các quy định về khí thải mới dựa trên sự giàu có của công nghệ và bí quyết phát triển nội bộ.

Nhờ vào công nghệ ECOT3 mà chúng ta có thể cắt giảm lượng khí thải Nox ở mức độ làm việc cường độ cao, đồng thời có thể tiến hành làm việc với công suất cao mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Phù hợp với tiêu chuẩn khí thải đặc thù riêng biệt xe

Nhờ vào công nghệ ECOT3 – công nghệ kỹ thuật mới nhất của động cơ dùng cho máy xây dựng độc quyền Komatsu, hãng đã đáp ứng được các quy định về khí thải đặc biệt ( Tên thường gọi là : Phương pháp đường đất – off road)

Loại máy công trình tiếng ồn cực thấp thân thiện với môi trường xung quanh

Nhờ vào việc thực hiện đa dạng các biện pháp giảm bớt tiếng ồn, máy đã đạt đến giá trị tiêu chuẩn tiếng ồn cực thấp của Bộ đất đai, hạ tầng, giao thông và du lịch Nhật Bản ; thực hiện được việc gây ra tiếng ồn thấp, thân thiện với môi trường xung quanh như : làm việc vào ban đêm, khu vực đô thị và khu dân cư.

Làm việc tiết kiệm năng lượng ở chế độ E – mức ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu.

Lái xe có thể chọn “chế độ P” cho mức ưu tiên khối lượng công việc và chọn “chế độ E” để ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu .

Khi làm việc với tải trọng nhẹ, nhờ vào việc sử dụng chế độ E mà vừa có thể duy trì tốc độ máy làm việc ngang với chế độ P mà vẫn có thể hạn chế được lượng tiêu thụ nhiên liệu.

Thước đo hệ sinh thái Eco Gauge – hỗ trợ lái xe tiết kiệm năng lượng

Để lái xe tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hãng đã trang bị “thước đo hệ sinh thái” có thể nhìn thấy trong nháy mắt ngay ở bên phải màn hình đa chức năng. Bằng cách chú tâm làm việc ở trong phạm vi màu xanh lá , người lái có thể vận hành lái với mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả với lượng khí thải CO2 thấp.

“Cảnh báo chạy không tải – Idling Caution” – thông báo về việc tiêu thụ nhiên liệu lãng phí .

Nếu trạng thái chạy không tải cứ tiếp tục trên 5 phút, máy sẽ thông báo bằng cách hiển thị trên màn hình. Nhờ vào việc hạn chế khởi động động cơ lãng phí mà cũng có thể cùng lúc hạn chế được lượng tiêu thụ nhiên liệu.

 

 

Xe được lắp đặt thiết bị bảo hộ cho người lái

Cabin có kết cấu bảo hộ người điều khiển xe khi đổ xe

Hãng đã lắp đặt vào bên trong cabin kết cấu bảo hộ người điều khiển xe khi máy xúc đào bị đổ. Hơn nữa, hãng còn trang bị cho cabin có khả năng hấp thụ va đập cực cao và độ bền – độ chống sốc đáng kinh ngạc. Ngoài ra, đối với vật rơi xuống, cabin còn phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ hàng đầu ISO cấp độ I và tiêu chuẩn I – tiêu chuẩn bảo vệ hàng đầu của đạo luật về an toàn và sức khỏe công nghiệp; đồng thời kết hợp với việc trang bị dây an toàn dạng cuộn – bảo vệ người điều khiển xe khỏi việc ngã nhào lộn hoặc tai nạn vật rơi.

Màn hình phía sau phòng tránh xảy ra tai nạn liên quan

Nhờ vào việc vừa có thể xác định tình hình ở phía sau bằng màn hình điều khiển LCD cỡ lớn trong khi làm việc mà có thể phòng tránh xảy ra tai nạn liên quan do máy móc.

 

Thiết bị an toàn được phát triển với nhiều tính năng 

Chức năng cố định bảo vệ máy khỏi hành vi trộm cắp

Máy được trang bị thiết bị chống trộm ( immobilizer – hệ thống mã hóa vô hiệu hóa động cơ ). Nếu không nhập mật khẩu đã lưu trữ từ trước, động cơ sẽ không khởi động được. Hãy tận dụng khóa mật khẩu để bảo vệ máy công trình có giá trị cao của bạn khỏi bị mất cắp.

Hệ thống chẩn đoán – tự kiểm tra sự cố bất thường

Nếu trong trường hợp sự cố phát sinh thì nhanh chóng kiểm tra tại màn hình về áp suất thủy lực, điện từ bật hay tắt, hở mạch, số lần quay của động cơ, giá trị dòng điện … xem có hoạt động bình thường không, nhờ đó hạn chế tối thiểu thời gian cho xe nghỉ .

Tính năng lưu trữ lịch sử bảo trì

Có thể lưu trữ lịch sử bảo trì của việc thay dầu động cơ.

Tính năng lưu trữ lịch sử sự cố

Khi sự cố xảy ra 1 lần sẽ được ghi lại kĩ càng, do vậy có thể tận dụng khi kiểm tra bảo dưỡng.

 

 

 

 

Những thông số kỹ thuật cơ bản của máy xúc PC120-8:

Khối lượng máy : 12.100kg

Dung tích gầu múc : 0.5m3

Tên động cơ : SAA4D95LE-5-A

Công suất danh định : 68.4kW

Tổng lượng khí thải : 3260cc

Công suất :

Độ sâu đào tối đa : 5520mm

Chiều sâu vách đất đào đứng tối đa : 4950mm

Độ cao đào tối đa : 8650mm

Bán kính đào tối đa : 8290mm

Độ cao đổ đất tối đa của gầu : 6210mm

Kích thước :

Tổng chiều dài máy : 7590mm

Tổng chiều cao máy : 2875mm

Tổng chiều rộng máy : 2500mm

Khác :

Áp lực đất chủ động : 38.2 (0.39) kPA (kgf/cm2)

Model : Komatsu PC

Công suất danh định : 72.1kW

Số seri của động cơ [P/N] : Komatsu

 

 

Ngoài ra, công ty chúng tôi  còn có sẵn đa dạng những dòng máy xúc cũ nhập khẩu khác của hãng KOMATSU và các hãng nổi tiếng khác như Hitachi, Sakai … . Mời các quý khách tham khảo dòng máy khác tại đường link dưới đây:

https://maycongtrinhhaiphong.com/san-pham/may-dao-banh-xich-komatsu-pc200-6e/

Phone
Email
Messenger
Messenger
Phone
Email